Giỏ hàng

Tượng Cá Chép Đá Đẹp Nhất | Giá Tận Gốc Tại Xưởng

 Tượng Cá Chép Đá là gì? Ý nghĩa phong thủy Tượng Cá Chép Đá, cũng như quy trình chế tác 1 Tượng Cá Chép Đá Phong Thủy như thế nào?... sẽ được trình bày chi tiết, cụ thể qua bài viết dưới đây, được các nhân viên của đá mỹ nghệ Song Toàn tổng hợp một cách rõ ràng, cụ thể và dễ hiểu nhất cho các khách hàng tham khảo.

1. Tượng Cá Chép Là Gì ?

Tượng cá chép đá cẩm thạch trắng cao 2m- Cá chép (tên khoa học là Cyprinus carpio), là một loài cá nước ngọt phổ biến rộng khắp thế giới. Chúng có quan hệ họ hàng xa với cá vàng thông thường và chúng có khả năng lai giống với nhau. Tên gọi của nó cũng được đặt cho một họ là họ Cá chép.

- Tượng Cá chép trong văn hóa Việt còn là vật cưỡi của Ông Táo khi về chầu trời vào ngày 23 tháng Chạp, nó còn là vật phóng sinh vào lễ hội rằm theo quan niệm của Đạo Phật.

- Văn hóa Á Đông đặc biệt coi trọng con cá chép, với câu chuyện kinh điển về sự tích Cá chép hóa rồng hay cá chép vượt Vũ Môn vì thế Tượng Cá Chép rất được ưa chuộng để trang trí hay làm vật phẩm phong thủy cho không gian gia đình hay sân vườn.

2. Ý Nghĩa Tượng Cá Chép Đá Trong Phong Thủy.

Phù điêu tượng cá chép hóa rồng phun nước

- Thông qua câu chuyện sự tích cá chép hoá rồng chúng ta có thể thấy được cá chép không đơn thuần là chỉ mang một ý nghĩa tượng trưng mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa, đặc biệt trong phong thủy:

2.1. Tượng Cá Chép Đá biểu tượng của sự may mắn trong học hành và thi cử: Hình ảnh con cá chép khi cố gắng vượt qua cửa Vũ Môn để có thể tiến hóa thành rồng cũng sẽ tương ứng với việc học sinh viên vượt qua những những kỳ thi quan trọng khẳng định năng lực cũng như là để thành công và phát triển. 

Tượng cá chép đá hóa rồng bằng đá đẹp

2.2. Tượng Cá Chép Đá biểu tượng của tiền tài và danh vọng: Cá chép là loài cá nhảy rất giỏi có thể nhảy qua cửa long môn để hóa thành rồng thì cũng sẽ là tượng trưng cho sự thăng quan, tiến chức trong công việc. Ngoài ra, theo tiếng Hán thì cá gọi là “ngư” - có âm đọc là ”Yu” đồng âm với “dư”(có nghĩa là dư dả) và hình vẽ cá thường được kết hợp với nhiều hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có: dư ăn dư để. Vì vậy, Cá Chép được coi như một biểu tượng của tiền tài và danh vọng.

Tượng cá chép đá đẹp để sân vườn cao 80cm

2.3. Tượng Cá Chép Đá biểu tượng của sự kiên trì, nhẫn nại: Được biết, trong sự tích cá chép hóa rồng thì có rất nhiều con vật khác nhau cũng tham gia thử thách nhưng tất cả chỉ có thể vượt qua cửa ải thứ nhất và thứ hai, không đủ sức cũng như sự kiên trì để vượt cửa ải cuối cùng. Nhưng chỉ có cá chép có đủ các yếu tố này nên đã thành công trong việc hóa thành rồng. Vì vậy, cá chép sẽ mang thêm ý nghĩa về sự kiên nhẫn, kiên trì vượt mọi khó khăn.

Xem thêm quá trình chế tác và hoàn thiện Tượng Cá Chép Bằng Đá Đẹp tại video dưới:

2.4. Tượng Cá Chép Đá biểu tượng hạnh phúc trong hôn nhân: Trong phong thuỷ cá chép là biểu tượng của âm dương, là đại diện cho người nam và người nữ. Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh của một cặp cá chép chứ không phải một con riêng biệt. Vậy cho nên, cá chép còn thể hiện cho cuộc sống hôn nhân không có sự tranh cãi, hôn nhân được viên mãn và hạnh phúc.

Mẫu tượng cá chép đá phong thủy đẹp nhất

2.5. Tượng Cá Chép Đá biểu tượng cầu con đàn cháu đóng: Cá chép là loài cá đẻ một lúc rất nhiều trứng, cũng đồng nghĩa với việc sinh con đàn, cháu đóng. Nên người dân cũng dùng hình tượng của cá chép để cầu được quý tử. 

- Với người Nhật Bản họ rất ưa chuộng xăm hình cá chép lên cơ thể vì theo quan niệm ho cho rằng hình xăm đó sẽ giúp xua tan tà khí.

3. Quy Trình Chế Tác Một Tượng Cá Chép Bằng Đá Non Nước.

- Dưới là tổng hợp một quy trình cơ bản khi điêu khắc Tượng Cá Chép Đá cho các khách hàng.

Cắt phôi tượng cá chép đá theo kích thước yêu cầu.

B1. Cắt phôi tượng cá chép đá theo kích thước yêu cầu: Yêu cầu đá nguyên liệu là đá nguyên khối, đều màu, không nứt vỡ, chắp vá.

 

Điêu khắc tượng các chép phun nước bằng đá.

B2. Điêu khắc tượng các chép phun nước bằng đá: Quá trình điêu khắc tinh xảo và tỉ mỉ bởi người thợ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

 

Mài và đánh bóng nhẵn bề mặt tượng các chép đá trắng đẹp.

B3. Mài và đánh bóng nhẵn bề mặt tượng các chép đá trắng đẹp: Quá trình mài giúp cho bề mặt tượng được nhẵn mịn, bóng loáng, tranh bám rêu khi để ngoài trời trong thời gian dài sử dụng.

Tượng cá chép đá phun nước cao 2m hoàn thiện.

B4. Tượng cá chép đá phun nước cao 2m hoàn thiện: Tượng cuối cùng hoàn thiện sẽ được kiểm tra tổng thể và gửi cho khách hàng duyệt trước khi giao đến cho khách hàng.

 

Đóng tượng cá chép đá nguyên khối vào pallet gỗ an toàn.

B5. Đóng tượng cá chép đá nguyên khối vào pallet gỗ an toàn: Hầu như tất cả các tượng đá trước khi giao đến cho khách hàng yêu cầu phải được đóng vào pallet gỗ an toàn. Đảm bảo gần như tuyệt đối hàng nguyên vẹn khi giao khách.

 

Tượng cá chép đá cao 2m lắp đặt hoàn thiện tại công trình.

B6. Tượng cá chép đá cao 2m lắp đặt hoàn thiện tại công trình: Chúng tôi luôn có đội ngũ vận chuyển và lắp đặt tượng cá chép đá tận nơi trên toàn quốc.

4. Các Chất Liệu Đá Tự Nhiên Sử Dụng Làm Tượng Cá Chép.

- Các chất liệu hay được sử dụng để chế tác Tượng Cá Chép nhiều nhất hiện này là các dòng đá cẩm thạch trong nước, với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra tùy yêu cầu đặc biệt một số khách hàng có thể sử dụng các dòng đá nhập ngoại để chế tác.

Tượng cá chép đá cẩm thạch trắng đẹp

4.1. Tượng Cá Chép Đá Cẩm Thạch Trắng: Là dòng đá gần như phổ biến nhất hiện nay tại làng nghề đá mỹ nghệ non nước, với nhiều ưu điểm nổi bật, đa dạng kích thước, chất liệu đá sáng màu, bền đẹp và chống chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

 

Tượng cá chép đá cẩm thạch vàng đẹp nhất

4.2. Tượng Cá Chép Đá Cẩm Thạch Vàng: Là dòng đá đa sắc với màu chính yếu là vàng xen lẫn các màu đa sắc như hồng, đỏ, trắng, đen với những gân đá chạy lẫn vào nhau tạo nên nét đặt trưng vốn có của dòng đá này. Tuy nhiên dòng này vẫn có một số nhược điểm chính là liên kết đá chưa tốt, khả năng chống chịu khi để ngoài trời kém, nên ưu tiên sản phẩm để trong các không gian mát có mái che hoặc trong nhà.

Tượng cá chép đá cẩm thạch xám đẹp

4.3. Tượng Cá Chép Đá Cẩm Thạch Xám: Là màu sắc phù hợp với tông màu tối nhẹ nhàng cho các khách hàng thích sự đơn giản. Dòng đá vẫn là dòng đá đều màu và độ bền rất tốt.

 

Tượng cá chép đá cẩm thạch đen đẹp

4.4. Tượng Cá Chép Đá Cẩm Thạch Đen: Là dòng đá thể hiện sự huyền bí và sang trọng từ đặc trưng của dòng đá này mang lại, giúp nâng cao giá trị phong thủy cho các không gian trang trí sân vườn cũng như tiểu. Là dòng đá phù hợp theo các thiết kế sẵn có với tông màu tối hoặc theo cung mệnh của mỗi khách hàng.

5. Ưu Điểm Của Tượng Cá Chép Bằng Đá Non Nước.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá vàng cà rốt đẹp

- Chống chịu tốt các điều kiện khắt nghiệt của môi trường. 

- Mang năng lượng phong thủy tốt cho gia chủ, cũng như không gian nơi đặt tượng. 

- Đa dạng về kích thước, màu sắc và mẫu mã Tượng Cá Chép Đá phù hợp cho mọi không gian đặt tượng theo yêu cầu của khách. 

- Luôn trường tồn với thời gian trong quá trình sử dụng dụng.

6. Cách Phun Nước Của Tượng Cá Chép Đá Sân Vườn.

Tượng cá chép hóa rồng đá mỹ nghệ Song Toàn

- Toàn bộ tượng cá chép khi được hoàn thiện sẽ được khoan lỗ cấp và thoát theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

- Đặc biệt tất cả các đường nước sẽ được chạy âm trong tượng cá chép đá.

-  Có thể tùy biến vị trí cấp nước ở bất kỳ vị trí nào của tượng cá chép.

- Việc khoan âm tượng làm tăng độ thẩm mỹ của tượng khi trang trí sân vườn.

- Quá trình khoan âm tượng đòi hỏi người thợ kỹ năng rất giỏi mới có thể khoan được.

7. Mua Tượng Cá Chép Đá Phong Thủy Ở Đâu Uy Tín. Chất Lượng.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá cẩm thạch trắng đẹp

- Tự tin là đơn vị chuyên chế tác, điêu khắc và cung cấp các sản phẩm Tượng Cá Chép Bằng Đá số 1 tại Đà Nẵng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cũng như cung cấp ra thị trường trên 1000+ Tượng Cá Chép Đá Phong Thủy hay Cá Chép Hóa Rồng Bằng Đá trên khắp cả nước cho các cá nhân, tổ chức cũng như các công trình tiểu cảnh, sân vườn. Chúng tôi luôn tin tưởng sẽ mang đến cho các quý khách những mẫu Tượng Cá Chép Đá đẹp nhất với giá tốt nhất thị trường, cùng những cam kết chỉ có tại Đá Mỹ Nghệ Song Toàn

- Nguyên liệu chế tác Tượng Cá Chép là đá tự nhiên nguyên khối 100%

- Hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện tượng là bột đá hay đá ép. 

- Chế tác tinh xảo, tỉ mỉ nói KHÔNG với hàng kém chất lượng

- Người thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và nhà xưởng hiện đại 

- Cam kết Tượng Cá Chép Đá là giá tại xưởng chế tác, không thông qua bên thứ hai. 

- Bảo hành đá trọn đời cho các quý khách hàng khi đặt tượng tại Song Toàn. 

- Vận chuyển và lắp đặt Tượng Đá Cá Chép tận nơi trên mọi miền tổ quốc.

8. Các Sản Phẩm Tượng Cá Chép Đá Phun Nước Hoàn Thiện Cho Khách Hàng.

- Dưới là một trong số rất nhiều dự án Tượng Cá Chép Đá Phun Nước chúng tôi đã chế tác, điêu khắc cũng như lắp đặt hoàn thiện tại công trình cho các khách hàng trên cả nước.

Tượng cá chép đá phun nước 3 con cao 2m về Sóc Trăng

Tượng cá chép đá phun nước 3 con cao 2m về Sóc Trăng

 

Tượng cá chép hóa rồng đá vàng cà rốt về Sài Gòn

Tượng cá chép hóa rồng đá vàng cà rốt về Sài Gòn

 

Cặp cá chép hóa rồng đá cẩm thạch trắng 2m về Hà Nội

Cặp cá chép hóa rồng đá cẩm thạch trắng 2m về Hà Nội

 

Tượng phù điêu cá chép vượt vũ môn hóa rồng đá cẩm thạch vàng về Long An

Tượng phù điêu cá chép vượt vũ môn hóa rồng đá cẩm thạch vàng về Long An

 

Tượng cá chép đá cẩm thạch vàng về Bình Dương

Tượng cá chép đá cẩm thạch vàng về Bình Dương

 

Tượng cá chép đá phun nước cao 1.2m về Vinhomes Central Park, Bình Thạnh

Tượng cá chép đá phun nước cao 1.2m về Vinhomes Central Park, Bình Thạnh

 

Bộ 3 tượng cá chép hóa rồng cao 1.2m về Bình ThuậnBộ 3 tượng cá chép hóa rồng cao 1.2m về Bình Thuận

 

Tượng cá chép đá vàng tự nhiên nguyên khối về Quảng Bình

Tượng cá chép đá vàng tự nhiên nguyên khối về Quảng Bình

 

Tượng cá chép đá phun nước để sân vườn về Hải Phòng

Tượng cá chép đá phun nước để sân vườn về Hải Phòng

- Chân thành cảm ơn quý khách đã giành thời gian tham khảo bài viết của chúng tôi.

# Mọi nhu cầu về chế tác Tượng Cá Chép Bằng Đá các quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá chi tiết.

Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Song Toàn

Nhận đặt hàng theo mọi yêu cầu của quý khách:

Hotline: 090.575.5989

Email: tuongphatda@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/@tuongphata1443

Website: https://tuongphatda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongphatda/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuongphatdadep

Địa chỉ: Khu làng đá mỹ nghệ Non Nước, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

# Liên hệ trực tiếp hotline, gửi email hoặc inbox trực tiếp facebook, zaloviber để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Facebook Instagram Youtube Google+ Liên Hệ Tin Tức Top